0
Giỏ hàng của bạn chưa có sản phẩm nào!

Tuyển Dụng

Nhằm đáp ứng mục tiêu mở rộng kinh doanh và phát triển của Công ty trong năm 2024, Innotour đang cần các cộng sự có đam mê và năng lực ứng cử vào các vị trí như sau:

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  • Nhân Viên Content du lịch
  • Nhân Viên Kinh Doanh Khách Lẻ Nội Địa
  • Nhân Viên Kinh Doanh Khách Đoàn Nội Địa
  • Nhân Viên Kinh Doanh Outbound 
  • Nhân Viên Trưởng phòng kinh doanh Nội địa 
  • Nhân Viên Visa 

Thời gian tuyển dụng: Phỏng vấn trong tháng 1/2024, qua Tết nhận việc tại Công ty.

I. NHÂN VIÊN CONTENT:

Bộ phận

Phòng Marketing Online

Chức danh

Nhân viên Content

Mã công việc

MKT-NVCT

Cán bộ quản lý trực tiếp

Trưởng phòng Marketing Online

Mô tả công việc:
- Tham gia xây dựng ý tưởng nội dung trong các dự án truyền thông/ marketing.
- Lên kế hoạch bài viết theo ngày/tuần/tháng.
- Viết bài PR, viết bài chuẩn SEO trên website/các trang mạng xã hội.
- Lên các ý tưởng sáng tạo nhằm thu hút tương tác của người dùng.
- Viết nội dung bài quảng cáo trên Facebook.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của người hướng dẫn và Trưởng phòng Marketing (như đăng chương trình tour lên website,…)

Yêu cầu ứng viên:
- Có kỹ năng viết bài, định hướng và tổng hợp thông tin tốt
- Thành thạo Internet, tin học văn phòng.
- Thích nghi, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới.
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm thiết kế + làm video (capcut,..)

II. NHÂN VIÊN TƯ VẤN VISA

Bộ phận

Phòng Outbound

Chức danh

Nhân viên Tư Vấn Visa

Mã công việc

BH-KD-NVKD

Cán bộ quản lý trực tiếp

Trưởng phòng kinh doanh Outbound

Mô tả công việc nhân viên tư vấn visa
•    Tìm hiểu quy trình xét duyệt visa du học, du lịch, thăm thân, công tác các nước
•    Cập nhật những thay đổi trong chính sách xét duyệt visa của các Tổng lãnh sự quán
•    Tư vấn khách hàng có nhu cầu xin visa: trực tiếp, điện thoại, email, các công cụ chát và mạng xã hội
•    Checklist hồ sơ, tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ
•    Hỗ trợ: dịch thuật; hợp thức hóa lãnh sự; điền đơn xin cấp visa; đặt phòng khách sạn; đặt vé máy bay; lên lịch trình du lịch. Hoàn thiện hồ sơ xin visa cho khách hàng
•    Đặt lịch hẹn, nộp hồ sơ và hướng dẫn khách hàng trả lời các câu hỏi phỏng vấn
•    Đưa khách hàng đi lãnh sự quán, trung tâm tiếp nhận VFS, TLS, BLS nếu cần
•    Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi xin visa

Yêu cầu công việc
•    Giới tính: Nam, Nữ. Từ 22 tuổi trở lên
•    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: kinh doanh, ngoại ngữ, du lịch…
•    Tiếng Anh khá. Thành thạo vi tính văn phòng. Có khả năng tìm kiếm thông tin từ Internet, tương tác mạng xã hội, diễn đàn
•    Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, yêu thích công việc tư vấn. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt…
•    Nhanh nhẹn, cẩn thận, siêng năng. Chịu được áp lực cao trong công việc.
•    Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan thủ tục xuất nhập cảnh, tư vấn visa, du lịch, du học, vé máy bay và các công việc có liên quan khác

Quyền lợi được hưởng
•    Với ứng viên có kinh nghiệm Visa và cầu tiến: thu nhập chắc chắn tương xứng với năng lực
•    Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiên, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
•    Thu nhập hấp dẫn bao gồm lương, phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe. Các loại hoa hồng, thưởng hàng tháng… Thưởng thêm khi làm việc tốt, kỷ luật tốt, siêng năng
•    Các chế độ bảo hiểm lao động theo luật định. Có cơ hội được trang bị các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp
•    Được trang bị đầy đủ công cụ để phục vụ công việc. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
•    Đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A-Z

a.   Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trưởng phòng outbound

b.   Tiêu chuẩn công việc:
-    Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting. Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn 
-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập. 
-    Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. 
-    Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
-    Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

III. NHÂN VIÊN KINH DOANH:

Bộ phận

Phòng bán hàng/bộ phận kinh doanh

Chức danh

Nhân viên kinh doanh

Mã công việc

BH-KD-NVKD

Cán bộ quản lý trực tiếp

Trưởng phòng kinh doanh

1.    Nhiệm vụ: 
-    Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận thông tin tour, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
-    Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
-    Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. 
-    Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
-    Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng kinh doanh.
-    Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho trưởng phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
-    Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục phiếu thu, xuất hoá đơn,. 
-    Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm tour, trên tour và sau tour
-    Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
-    Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 
-    Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. 
-    Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. 
-    Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. 
2.    Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.

3.    Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trưởng phòng 

4.    Tiêu chuẩn công việc:
-    Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting. Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn 
-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập. 
-    Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. 
-    Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
-    Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

IV. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Bộ phận

Phòng bán hàng

Chức danh

Trưởng Phòng kinh doanh

Mã công việc

BH-TNKD

Cán bộ quản lý trực tiếp

Giám Đốc bán hàng

1.    Trách nhiệm: 
-    Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
-    Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
-    Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
-    Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
-    Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
-    Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng.
-    Tiếp đãi khách hàng: Mời khách hàng ăn trưa, giải khát, ăn tối, ăn tiệc, chơi golf, câu cá, đánh tennis.
-    Công tác xa Qua đêm trên đường đi công tác xa.
-    Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng. 
-    Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, Sự báoThu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá nhân viên chào hàng.
-    Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
-    Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
-    Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
-    Xem xét các hợp đồng bán sỉ từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo Trưởng phòng bán hàng có ý kiến để trình ban giám đốc duyệt hợp đồng bán hàng. Trường hợp hợp đồng được duyệt thì tổ chức thực hiện (giao cho nhân viên bán hàng tổ chức thực hiện), theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.

2.    Quyền hạn:
-    Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép nhân viên trực thuộc. 
-    Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi kênh bán hàng.

3.    Báo cáo uỷ quyền:  Báo cáo công việc trực tiếp cho giám đốc bán hàng, vắng mắt thì uỷ quyền lại cho nhân viên trực thuộc.

4.    Tiêu chuẩn công việc:  
-    Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh du lịch, nhà hàng, Khách sạn / marketing
-    Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 3 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
-    Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh là lợi thế
-    Sử dụng thành thạo vi tính.     
 

============================================

Địa điểm làm việc: Số 03 Bạch Đằng ,Phường 02 quận Tân Bình, TPHCM
Thời gian: Thứ 2-Thứ 6, 8h00-17h00 (Nghỉ trưa 1h30), Thứ 7 Làm ½ ngày
Để ứng tuyển vui lòng inbox hoặc liên hệ qua zalo/sdt: InnoTour Team 076747 9222 hoặc
Email gửi CV: info@innotour.vn

============================================
Tiêu đề ghi rõ: “CVHỌ VÀ TÊN VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN”
CV gửi về mail: info@innotour.vn
Tham khảo thêm thông tin về công ty tại đây:
Website: innotour.vn
Youtube: https://www.youtube.com/@innotourvn