0
Giỏ hàng của bạn chưa có sản phẩm nào!

Điều Khoản Đặt Tour

Quý khách vui lòng đọc kỹ và đồng thuận với các điều khoản trước khi hoàn tất quy trình đặt tour

______________________________________

ĐIỀU 1: ĐỊNH NGHĨA VÀ DIỄN GIẢI
1.Khách Hàng: Là cá nhân/chủ thể đề nghị và ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ du lịch nước ngoài này với Innotour
2.Innotour: Là Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Đổi Mới - đơn vị cung cấp Chương trình du lịch theo Hợp đồng này. Trong phạm vi Hợp đồng và các Phụ lục kèm theo, tuỳ ngữ cảnh phù hợp, Innotour sẽ bao gồm cả những nhân sự được công ty chỉ định để cung cấp dịch vụ theo Chương trình du lịch cho Khách Hàng.
3.Thành Viên: Là toàn bộ những hành khách tham gia Chương trình du lịch do Khách Hàng đề nghị và Innotour cung cấp theo Hợp đồng này, thông tin chi tiết được quy định tại Phụ lục số 1.
4.Chương trình du lịch: Là dịch vụ du lịch do Khách Hàng đề nghị và Innotour cung cấp cho toàn bộ Thành Viên. Nội dung chương trình, số lượng, chất lượng, lịch trình được quy định chi tiết tại Phụ lục số 1.
5.Đơn vị cung cấp dịch vụ: là bên thứ ba cung cấp dịch vụ vận tải hành khách, lưu trú, ăn uống, các dịch vụ vui chơi, giải trí và các dịch vụ khác trong Chương trình du lịch.
6.Tour: Là chuyến du lịch được thực hiện theo Chương trình du lịch do Innotour cung cấp cho Khách Hàng và/hoặc các Thành Viên theo Hợp đồng này.
7.Giá tour: Là tổng toàn bộ phí dịch vụ (chi tiết theo phụ lục số 2 đính kèm Hợp đồng) để Innotour cung cấp dịch vụ du lịch cho Khách Hàng và/hoặc các Thành Viên theo Hợp đồng này.
8.Ngày tự do: là ngày nằm trong Chương trình du lịch mà trong ngày này Thành Viên đươc tự do lựa chọn địa điểm, phương tiện vận chuyển và hoạt động vui chơi, tham quan, giải trí, nghỉ ngơi, ăn uống và tự thanh toán mọi chi phí.
9.Ngày khởi hành: Là ngày bắt đầu chương trình du lịch theo Phụ lục số 1 đính kèm Hợp đồng.
10.Thị thực (Visa): là loại giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền của một quốc gia cấp để cho phép người nước ngoài nhập cảnh vào quốc gia đó với mục đích rõ ràng.

ĐIỀU 2: NỘI DUNG
Khách Hàng đề nghị và Innotour đồng ý cung cấp dịch vụ chương trình du lịch cho Khách Hàng với chi tiết số lượng, chất lượng, thời gian, cách thức thực hiện chương trình du lịch và thông tin hành khách được quy định tại Phụ lục số 1 đính kèm Hợp đồng này.

ĐIỀU 3: PHÍ DỊCH VỤ
Phí dịch vụ, thời hạn và phương thức thanh toán cụ thể được quy định tại Phụ lục số 2 đính kèm Hợp đồng này.
Đối với chương trình du lịch ra nước ngoài, ngoài phí Dịch vụ, Khách Hàng đồng ý mỗi thành viên sẽ phải chi trả thêm khoản tiền bồi dưỡng (tiền tip) cho hướng dẫn viên du lịch, nhân viên trực tiếp phục vụ trong Chương trình du lịch tại nước sở tại với mức tối thiểu được quy định trong Phụ lục 02 tương ứng với mức quy định của các đơn vị cung cấp dịch vụ tại nước đó.

ĐIỀU 4: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
1. Khách Hàng lựa chọn một trong ba phương thức thanh toán sau:
Hình thức 1: Quý khách đóng tiền trực tiếp tại Công ty Du Lịch INNOTOUR
Địa Chỉ: Số 3 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hình thức 2: Thu tiền tận nhà
Nếu Quý khách ở nội thành TP.HCM, nhân viên của INNOTOUR có thể đến tận nơi để giao hóa đơn, lịch trình tour và thu tiền.
<= 5km: 20.000đ/ lượt giao vé
5 - 10km: 40.000 đồng/lượt giao vé.
> 10km: áp dụng hình thức đóng tiền trực tiếp tại công ty hoặc chuyển khoản

Hình thức 3: Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN
Ngân hàng SACOMBANK – chi nhánh trung tâm
Số tài khoản: 060138936522
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH ĐỔI MỚI
Nội dung chuyển khoản:

  • Thanh toán Tour:
  • Ngày khởi hành:
  • SĐT người đặt tour:

2.Trong mọi trường hợp hoàn tiền (nếu có) Khách Hàng thanh toán bằng phương thức nào, Innotour sẽ hoàn tiền bằng phương thức đó. Innotour chỉ hoàn tiền trực tiếp cho người đã thanh toán (nếu thanh toán trực tiếp), hoàn tiền vào tài khoản đã dùng để thanh toán (nếu thanh toán bằng chuyển khoản hoặc quẹt thẻ). Trong trường hợp hoàn tiền trực tiếp cho người khác hoặc hoàn tiền vào tài khoản khác phải có chỉ định bằng văn bản có xác nhận của Khách Hàng và người đã thanh toán.

ĐIỀU 5: QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG
1.Quyền lợi của Khách Hàng:
a. Sử dụng dịch vụ du lịch do Innotour cung cấp theo Hợp đồng.
b.Yêu cầu Innotour cung cấp thông tin về chương trình, dịch vụ, điểm đến du lịch theo hợp đồng đã ký kết.
c.Được bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp theo Hợp đồng đã giao kết với Innotour.
d.Khiếu nại, tố cáo, khởi kiện hành vi vi phạm pháp luật về du lịch của Innotour và các đơn vị cung cấp dịch vụ trong Chương trình du lịch (nếu có).
e.Kiến nghị với tổ chức, cá nhân quản lý khu du lịch, điểm du lịch, cơ sở cung cấp dịch vụ du lịch và cơ quan nhà nước có thẩm quyền về các vấn đề liên quan đến hoạt động du lịch.
f.Được yêu cầu cá nhân, tổ chức có lỗi trong việc gây ra thiệt hại trong phạm vi Chương trình du lịch bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật.

2.Nghĩa vụ của Khách Hàng:
a. Khách hàng, Thành viên chịu trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo hiệu lực của giấy tờ tùy thân của tất cả Thành viên (bao gồm nhưng không giới hạn CMND, CCCD, Hộ chiếu…), và đảm bảo hộ chiếu của mỗi Thành viên còn hiệu lực ít nhất 6 tháng tính từ ngày nhập cảnh lại Việt Nam.
b. Có trách nhiệm cung cấp danh sách Thành Viên (bao gồm họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD, số hộ chiếu, ngày cấp và ngày hết hạn của hộ chiếu, tình trạng sức khoẻ…) và các thông tin, tài liệu liên quan khác theo yêu cầu của Innotour.
c. Đảm bảo toàn bộ Thành viên có trách nhiệm tuân thủ đúng thời hạn trong thủ tục làm visa (cung cấp hồ sơ, lịch hẹn gặp Lãnh sự quán/Đại sứ quán, thanh toán chi phí, …) mà Innotour yêu cầu. Trường hợp có Thành viên không tuân thủ đúng thời hạn, khách hàng chịu trách nhiệm và thanh toán mọi chi phí phát sinh nếu có.
d. Cung cấp đầy đủ, đúng thời hạn và hợp lệ các thông tin, giấy tờ để xin visa cho toàn bộ Thành viên theo yêu cầu của Lãnh sự quán/Đại sứ quán các nước và hướng dẫn của Innotour. Trong trường hợp cần thiết, Innotour có quyền yêu cầu thêm các thông tin, văn bản để kiểm chứng độ tin cậy của hồ sơ của mỗi Thành viên. Trong trường hợp, thông tin và/hoặc hồ sơ Khách Hàng cung cấp  không trùng khớp thông tin, không đúng, không đầy đủ hoặc không chính xác, không đúng sự thật, Innotour có quyền hủy thủ tục xin cấp visa và hủy tour của khách hàng mà không phải hoàn trả bất cứ chi phí nào.
e. Trong trường hợp Thành viên bị từ chối cấp thị thực (visa) nhập cảnh từ nước sở tại: Khách hàng phải thanh toán cho Innotour toàn bộ tiền lệ phí xin visa, mọi chi phí liên quan bao gồm, nhưng không giới hạn phí dịch thuật, xin thư mời, phí dịch vụ và chi phí hủy các dịch vụ du lịch trong Chương trình du lịch. Số tiền còn lại (nếu có) sau khi trừ các chi phí trên, Innotour sẽ hoàn trả lại cho khách hàng.
f. Có trách nhiệm đảm bảo xuất trình đầy đủ, hợp lệ toàn bộ giấy tờ tùy thân và các giấy tờ cần thiết khác của tất các Thành Viên theo yêu cầu của cơ quan nước sở tại, các đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hành khách, lưu trú và các đơn vị cung cấp dịch vụ khác trong Chương trình du lịch dưới sự hướng dẫn của Innotour. Thông tin trên giấy tờ tuỳ thân xuất trình phải đúng, trùng khớp với thông tin đã đăng ký.
g. Khách Hàng chịu trách nhiệm thanh toán mọi chi phí phát sinh và mọi trách nhiệm liên quan khác do việc cung cấp thông tin Thành Viên chậm trễ hoặc không chính xác.
h.Phối hợp với Innotour để tổ chức, quản lý, điều hành đoàn trong suốt Chương trình du lịch; Yêu cầu và đảm bảo các Thành Viên tuân thủ, hướng dẫn, quy định của Innotour, Cơ quan nước sở tại và đơn vị cung cấp dịch vụ khác trong Chương trình du lịch.
i. Để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, tính mạng và tài sản của Thành Viên trong quá trình tham gia Chương trình du lịch, Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo các Thành Viên có trách nhiệm đọc, hiểu và tuân thủ các hướng dẫn, quy định trong bộ “Quy tắc và khuyến nghị tuân thủ” đính kèm Hợp đồng.
j. Thanh toán cho Innotour theo quy định của Hợp đồng cũng như các khoản chi phí phát sinh khác (nếu có).
k. Khách Hàng cam kết toàn bộ thông tin và giấy tờ, hồ sơ của tất cả các Thành Viên cung cấp và xuất trình cho Innotour và các đơn vị cung cấp dịch vụ khác trong Chương trình du lịch là chính xác, đúng sự thật, hợp pháp. Khách Hàng chịu mọi trách nhiệm liên quan đến việc cung cấp thông tin không chính xác, trung thực.
l. Chịu trách nhiệm bồi thường toàn bộ thiệt hại xảy ra do lỗi của Thành Viên tham gia Chương trình du lịch theo quy định bồi thường thiệt hại theo luật dân sự.
m. Khách Hàng cam kết đảm bảo tất cả Thành Viên tuân thủ các quy định theo Hợp đồng và bộ “Quy tắc và khuyến nghị tuân thủ”. Innotour được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan do Thành viên có hành vi vi phạm Hợp đồng, các Phụ lục và bộ “Quy tắc và khuyến nghị tuân thủ”.

ĐIỀU 6. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA INNOTOUR
1.Quyền lợi của Innotour
a. Yêu cầu Khách Hàng thanh toán đầy đủ và đúng thời hạn Phí dịch vụ và các khoản chi phí phát sinh khác theo quy định Hợp đồng và các Phụ lục
b. Yêu cầu Thành Viên tham gia Chương trình du lịch tuân thủ đầy đủ và đúng các quy định theo Hợp đồng, bộ “Quy tắc và khuyến nghị tuân thủ”.
c. Từ chối cung cấp dịch vụ đối với các Thành Viên không tuân thủ quy định về thủ tục và các điều kiện tham gia Chương trình du lịch.
d. Có quyền hủy lệnh xin cấp visa và hủy tour của khách hàng mà không hoàn trả bất cứ chi phí nào nếu phát hiện hồ sơ xin visa mà khách hàng cung cấp là không đúng sự thật.
e. Không chịu trách nhiệm đối với trường hợp khách hàng bị từ chối cấp thị thực (visa) do việc cấp visa phụ thuộc vào sự phê duyệt của nhà chức trách nước sở tại.
f. Không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc, vỡ/hỏng hành lý ký gửi do lỗi của nhà vận chuyển.
g. Không chịu trách nhiệm đối với các vật dụng, tiền và tư trang của Thành viên.

2.Nghĩa vụ của Innotour
a. Thực hiện đầy đủ các dịch vụ theo Chương trình du lịch quy định tại phụ lục 01 đính kèm Hợp đồng.
b. Cung cấp thông tin về chương trình, dịch vụ, điểm đến du lịch cho Khách Hàng.
c. Trường hợp không thực hiện được đầy đủ các dịch vụ theo Chương trình du lịch, Innotour có trách nhiệm xem xét và làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ để hoàn trả cho Khách Hàng các chi phí (nếu có) của những dịch vụ không thực hiện được trừ các trường hợp Bất khả kháng và Miễn trừ theo Quy định tại Điều 8 Hợp đồng.
d. Thực hiện việc mua bảo hiểm cho khách du lịch trong thời gian thực hiện chương trình du lịch trừ trường hợp khách du lịch đã có bảo hiểm cho toàn bộ chương trình du lịch.
e. Hướng dẫn Khách hàng để thực hiện thủ tục xin cấp Visa cho các Thành viên, cung cấp thông tin, hồ sơ, thực hiện các thủ tục liên quan trước, trong và sau Chương trình du lịch. Trong mọi trường hợp, trách nhiệm hướng dẫn của Innotour không được hiểu là Innotour có nghĩa vụ và phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc Thành viên bị từ chối cấp Visa, bị cấm xuất cảnh và/hoặc giấy tờ, hồ sơ, thông tin Thành viên cung cấp không đảm bảo điều kiện.

ĐIỀU 7: CÁC ĐIỀU KIỆN THAY ĐỔI, CHUYỂN HOẶC HỦY TOUR
1.Thay đổi tên hành khách:
a.Khách Hàng được miễn phí đổi tên Thành Viên tham gia Tour trước khi Innotour thực hiện bất kỳ một trong các dịch vụ liên quan đến Tour.
b.Nếu sau thời hạn trên, Innotour sẽ kiểm tra lại thông tin các dịch vụ liên quan để thông báo điều kiện có thể thay đổi, mức phí chênh lệch phát sinh và thời hạn thanh toán cho Khách Hàng. Sau thời hạn được thông báo, Khách Hàng không thanh toán đầy đủ mức phí chênh lệch phát sinh hoặc không có thông báo nào khác, Innotour được hiểu là Khách Hàng đã từ bỏ đổi tên Thành Viên. Innotour sẽ ghi nhận thông tin Thành Viên theo đăng ký ban đầu.

2.Chuyển hoặc Hủy Tour:
a)Trường hợp Khách Hàng Chuyển hoặc Huỷ Tour:
Đối với Tour trong nước:

Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và đóng hết 100% trước khởi hành 7 ngày.
Dời ngày khởi hành trước 10 ngày không mất phí, sau 8 ngày mất 20%. (Không tính ngày lễ và chủ nhật), chỉ được dời 1 lần.
Sau khi đăng ký huỷ tour mất 10% giá tour
Từ 10 đến trước 8 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 30% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)
Từ 8 đến 6 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 50% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)
Từ 3-5 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 70% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)
Từ 2 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 100% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)
Các quy định trên không áp dụng cho các dịp lễ và tết.
Các ngày lễ tết việc dời ngày và hủy tour trước 15 ngày khởi hành mất 50% giá tour. Sau 15 ngày so với ngày khởi hành mất 100% giá tour. (Không tính ngày chủ nhật.)

Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến công ty nhận tiền trong vòng 2 tuần kể từ ngày đăng ký hủy tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 14 ngày nói trên.
Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Innotour sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.

Đối với Tour nước ngoài:

Các tour không có đăng ký làm visa:
Ngay sau khi đăng kí tour, cọc 50% tổng giá tour, Phần còn lại Vui lòng thanh toán trước 07 ngày khởi hành.
- Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt 50% tiền cọc.
- Hủy tour trước 20 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình (Tính theo ngày làm việc).
- Hủy tour trước 15 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình (Tính theo ngày làm việc).
- Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình (Tính theo ngày làm việc).

Đối với tour Lễ/ Tết: Ngay sau khi đăng kí tour, cọc 50% tổng giá tour, Phần còn lại Vui lòng thanh toán trước 15 ngày khởi hành.
- Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt 50% tiền cọc.
- Hủy tour trước 45 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
- Hủy tour trong/c trước 30 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
- Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
- Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty bằng văn bản hoặc qua email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty bằng văn bản hoặc qua email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty Inno Tour xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

 Các tour bắt buộc xin Visa:

- Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
- Quý khách vui lòng đặt cọc 70% tổng giá tour ngay khi đăng ký, số tiền còn lại thanh toán trước 14 ngày khởi hành.
-  Hủy tour sau khi đăng ký, khách chịu phạt 50% tổng giá tour.
-  Hủy tour trước 20 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 75% tổng giá tour.
-  Hủy tour trong vòng 20 ngày so với ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 100% tổng giá tour


Tour khuyến mãi (được mua theo các chương trình khuyến mãi, tại hội chợ, được giảm giá) không hoàn tiền tour vì bất kỳ lý do nào.
Các tour Lễ, Tết là tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
Thời gian yêu cầu chuyển hoặc huỷ tour báo trước được tính theo ngày làm việc.
Trong trường hợp, một hoặc một số Thành viên trong đoàn không thể giam gia Chương trình du lịch do bị từ chối cấp visa thì Khách hàng có quyền yêu cầu Innotour hủy tour đối với các Thành viên này và phải thanh toán đầy đủ, toàn bộ cho Innotour các chi phí đã phát sinh liên quan đến Thành viên này, bao gồm phí làm thủ tục xin cấp visa và các chi phí phát sinh khác. Nếu Khách hàng hủy tour với các Thành viên còn lại, sẽ phải chi trả 100% giá tour cho từng Thành viên theo quy định.

b.Trường hợp Innotour chuyển hoặc huỷ tour
Do tính chất là đoàn khách lẻ nên Innotour sẽ thu nhận khách đủ số lượng khách tối thiểu (số lượng tối thiểu 15 khách) để khởi hành đúng theo lịch trình. Nếu số lượng dưới 15 khách, Innotour có trách nhiệm thông báo cho Khách Hàng trước ngày khởi hành và thỏa thuận với Khách Hàng ngày khởi hành mới.
Nếu Innotour không khởi hành được đúng ngày khởi hành quy định tại Phụ lục số 1 và Khách Hàng không đồng ý thoả thuận lại ngày khởi hành mới thì Innotour sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền Khách Hàng đã thanh toán.
Trường hợp Innotour chuyển hoặc hủy tour trong trường hợp Bất khả kháng, Innotour sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường bất kỳ khoản chi phí nào ngoài việc hoàn tiền các dịch vụ chưa thực hiện sau khi trừ các chi phí liên quan (nếu có).

ĐIỀU 8: ĐIỀU KHOẢN BẤT KHẢ KHÁNG VÀ MIỄN TRỪ
1.Sự kiện bất khả kháng
Là sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù Bên gặp phải sự kiện này áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép, bao gồm nhưng không giới hạn:
a.Chiến tranh hoặc tuyên bố chiến tranh, xâm lược, hành động quân sự thù địch, đảo chính, cấm vận hoặc bất kỳ hành vi, hành động vũ lực của bất kỳ chính quyền hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
b.Trưng thu, trưng dụng tài sản theo yêu cầu, lệnh, quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
c.Rò rỉ hạt nhân, hóa chất độc hại hoặc sự cố môi trường khác dẫn đến phải di tản người sinh sống trong khu vực theo yêu cầu hoặc của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
d.Động đất, thiên tai, dịch bệnh;
e.Đình công ở cấp độ quốc gia, xét trong lĩnh vực hoạt động của các bên;
f.Các sự kiện bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật hoặc kết luận của Tòa án.
g.Theo đặc thù của dịch vụ du lịch, sự kiện bất khả kháng sẽ bao gồm sự cố hàng không, sự cố của các phương tiện vận chuyển khác.

2.Giải quyết trong trường hợp bất khả kháng
Trong trường hợp Bất khả kháng, Bên gặp phải sự kiện Bất khả kháng được miễn trách nhiệm. Trong trường hợp này, Innotour sẽ gửi thông báo qua email, zalo và các phương thức liên lạc khác tới Khách Hàng trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày phát sinh sự kiện Bất khả kháng. Hai Bên cùng nhau bàn bạc và tìm ra phương án tối ưu để giải quyết nhằm giảm thiệt hại ở mức thấp nhất và có thể giải quyết theo hướng như sau:
a.Nếu Chương trình du lịch bị ảnh hưởng bởi trường hợp bất khả kháng nhưng vẫn còn khả năng thực hiện tiếp tục được, Innotour và đơn vị cung cấp dịch vụ đối tác của Innotour tại địa phương sẽ sắp xếp lại chương trình, thời gian để đảm bảo chất lượng, an toàn cho chuyến đi của khách nếu được sự đồng ý của Khách Hàng.
b.Nếu vì lý do bất khả kháng mà Chương trình du lịch không thể tiếp tục thực hiện được thì Khách Hàng chỉ thanh toán cho Innotour những khoản Phí dịch vụ và các chi phí thực tế phát sinh cho các dịch vụ và công việc mà Innotour đã thực hiện.
c.Trong trường hợp bất khả kháng xảy ra, dẫn đến không cung cấp đầy đủ, chính xác và đúng lịch trình đã thông báo theo Chương trình du lịch, Innotour sẽ xem xét trong khả năng có thể để hoàn trả lại các Phí dịch vụ cho các dịch vụ mà Innotour chưa thực hiện sau khi trừ đi các khoản chi phí phát sinh liên quan khác. Innotour sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các chi phí cho các dịch vụ phải thanh toán trước cho Đơn vị cung cấp dịch vụ bao gồm tiền vé máy bay, vé tàu, vé xe, tiền đặt phòng, đặt cọc giữ chỗ...mà theo quy định của các Đơn vị cung cấp dịch vụ này sẽ không hoàn trả lại trong trường hợp bất khả kháng. Ngoài ra, Innotour không phải chịu trách nhiệm bồi thường, chi trả và bất kỳ nghĩa vụ tài chính nào khác.

3.Khoản miễn trừ
a. Khách Hàng và Thành Viên tự chịu trách nhiệm về việc bảo vệ an toàn tính mạng, sức khoẻ và tài sản trong những Ngày tự do và các buổi tối ngoài Chương trình du lịch. Innotour được miễn trừ mọi trách nhiêm liên quan.
b. Innotour không chịu trách nhiệm về mọi rủi ro (nếu có), cũng như không hoàn trả chi phí của các dịch vụ không được sử dụng nếu Thành Viên tự ý bỏ bất kỳ dịch vụ nào có trong Chương trình du lịch theo quy định tại Hợp đồng này mà chưa có sự đồng ý của Innotour.
c. Innotour không chịu trách nhiệm trong trường hợp Thành viên tham gia đoàn vi phạm các quy định pháp luật của Việt Nam, của nước sở tại. Trong trường hợp này, Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do Khách Hàng tự thanh toán. Đồng thời, Khách hàng có trách nhiệm bồi thường thiệt hại (nếu có) cho Innotour.
d. Innotour không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng và Thành viên tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Khách hàng và thành viên tự chịu trách nhiệm nếu bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại (bao gồm những không giới hạn việc chi trả 100% tiền tour và mọi chi phí liên quan để quay về Việt Nam...)
e. Innotour không hoàn trả Phí dịch vụ đã đặt cọc và/hoặc đã thanh toán trước trong trường hợp Khách Hàng và/hoặc các Thành Viên không thể tham gia tour và/hoặc huỷ tour vì các nguyên nhân:Do lỗi chủ quan của Khách Hàng và các Thành Viên tham gia tour.
i. Giấy tờ tuỳ thân (Hộ chiếu, CMND, CCCD) và các giấy tờ được yêu cầu khác không hợp lệ hoặc không còn hiệu lực theo quy định.
ii. Không mang đúng giấy tờ cá nhân khi làm thủ tục check in/out khi di chuyển bằng máy bay và/hoặc khi làm thủ tục tại cửa khẩu.
iii. Có mặt chậm trễ so với thời gian Innotour đã báo trước để làm thủ tục tại sân bay hoặc cửa khẩu.
iv. Cung cấp thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ.
v. Các lý do khác không phải do lỗi của Innotour.
Trong các trường hợp trên, Khách Hàng tự chịu trách nhiệm thanh toán mọi chi phí phát sinh (nếu có).
f. Innotour không chịu trách nhiệm cho mọi chi phí phát sinh và không hoàn phí cho các dịch vụ không thực hiện được do thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển như tàu bay, tàu hoả, xe khách.

ĐIỀU 9: CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC
1. Lịch trình các điểm tham quan trong chương trình có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình. Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch bay của Hãng hàng không và tình hình khách sạn tại các nơi đoàn đến.
2. Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, Khách Hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do Khách Hàng tự thanh toán.
3. Trong những trường hợp bất khả kháng và/hoặc các trường hợp xét thấy cần thiết thì Innotour sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho toàn bộ Thành Viên trong đoàn và được miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
4. Trong trường hợp Khách Hàng đã thanh toán tiền tour nhưng không cung cấp đầy đủ hồ sơ, thủ tục theo yêu cầu của Innotour thì quý khách phải chi trả số tiền như điều kiện hủy tour.
5. Khách Hàng có nhu cầu xuất hóa đơn thì thông báo khi đăng ký tour. Hoặc chậm nhất là trước 03 ngày khi tour khởi hành. Sau thời gian này mọi khiếu nại về hóa đơn không được giải quyết.
6. Các kênh thông tin cá nhân mà Khách Hàng cung cấp trong quá trình giao dịch sẽ là cơ sở pháp lý để 2 bên cập nhật thông tin qua lại cho nhau.
7. Trường hợp đăng ký cho một nhóm Thành Viên, Khách Hàng có nghĩa vụ thông báo nội dung hợp đồng, Phụ lục và bộ Quy tắc và khuyến nghị tuân thủ tới toàn bộ các Thành Viên tham gia tour du lịch theo hợp đồng này. Innotour không chịu trách nhiệm nếu các Thành Viên tham gia chương trình có khiếu nại liên quan đến các nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.
8. Khách Hàng có trách nhiệm thông báo đầy đủ và kịp thời tới những Thành Viên tham gia chương trình du lịch về những thông tin giao dịch giữa hai bên liên quan đến người tham gia đó. Innotour sẽ không chịu trách nhiệm nếu Khách Hàng không truyền đạt đủ và kịp thời thông tin trong quá trình thực hiện giao dịch gây ảnh hưởng hoặc thiệt hại do nguyên nhân này.
9. Trường hợp Khách Hàng cần sự hỗ trợ của Innotour trong việc liên hệ trực tiếp với những Thành Viên tham gia chương trình du lịch thì Khách Hàng sẽ cung cấp cho Innotour đầy đủ và kịp thời thông tin liên lạc của những người tham gia đó. Nếu có sự mâu thuẫn hoặc khác biệt về thông tin được cung cấp giữa Khách Hàng và Thành Viên tham gia chương trình thì Innotour sẽ lấy thông tin của Khách Hàng làm cơ sở.

ĐIỀU 10: ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
1. Hai bên cam kết thực hiện đầy đủ và nghiêm chỉnh các điều khoản đã ký trên tinh thần hợp tác hai bên cùng có lợi.
2. Hợp đồng này có giá trị kể từ ngày ký và tự động thanh lý nếu không có phát sinh sau tour. Trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày tour kết thúc, nếu Khách Hàng và các Thành Viên không có bất kỳ khiếu nại hay khiếu kiện nào liên quan đến các dịch vụ đã mua/cung cấp thì trách nhiệm và nghĩa vụ của Innotour theo Hợp đồng chấm dứt, mọi khiếu kiện hay khiếu nại về dịch vụ không có giá trị.
3. Bất kỳ tranh chấp hoặc khiếu nại nào phát sinh từ hoặc có liên quan đến hợp đồng sẽ được Các Bên hoà giải, thương lượng giải quyết theo trên tình thần hợp tác, thiện chí. Nếu không thể hòa giải được thì Các Bên thống nhất tranh chấp sẽ được giải quyết tại Toà án nhân dân có thẩm quyền.
4. Thời điểm Khách Hàng xác nhận đồng ý với các điều khoản, điều kiện của Hợp đồng bằng bất kỳ hình thức nào bao gồm nhưng không giới hạn xác nhận qua email, zalo, messenger, tin nhắn điện thoại, Khách Hàng xác nhận đã đọc, hiểu rõ quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp của mình cũng như các quy định nêu tại Quy tắc và khuyến nghị tuân thủ, Hợp Đồng, Phụ Lục kèm theo là được lập hoàn toàn tự nguyện, không bị lừa dối, ép buộc.
5. Hợp đồng có hiệu lực đối với Các Bên kể từ thời điểm Khách Hàng xác nhận đồng ý theo quy định tại khoản 4, Điều này.
6. Hợp đồng này được lập thành 02 (hai) bản bằng tiếng Việt có giá trị pháp lý như nhau. Mỗi bên có trách nhiệm giữ 01 (một) bản.

Chúng tôi đã được tư vấn, lưu ý các nội dung liên quan tới chuyến đi, đã nhận 01 bản Quy tắc và khuyến nghị tuân thủ.