0
Giỏ hàng của bạn chưa có sản phẩm nào!

Tuyển dụng Quản lý cấp cao - Giám Đốc Điều hành Khối nội địa

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ CẤP CAO – GIÁM ĐỐC KHỐI ĐIỀU HÀNH NỘI ĐỊA 

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý điều hành tour ít nhất 05 năm trở lên
  • Có khả năng quản lý phòng ban
  • Đối với tour nội địa (có kiến thức cơ bản về tuyến điểm, đối tác xe, khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan,...)
  • Đối với tour quốc tế (có kiến thức về đối tác landtour, là một lợi thế....) 
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word & excel, Powerpoin)
  • Yêu cầu độ tuổi : 30 - 45 tuổi 

Quyền lợi

  • Lương + thưởng khác.
  • Ký kết Hợp đồng và chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
  • Du lịch hàng năm & tham gia các tour thực tế của công ty xét theo năng lực cá nhân.
  • Môi trường làm việc tốt, chế độ minh bạch, cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
  • Lương được trả 01 lần vào ngày 05 hàng tháng 
  • Nhận Việc Ngay trong tháng 09/2024 

------------------------------------------------------------------------------------------------

BẢNG MÔ TẢ 

TRÁCH NHIỆM – QUYỀN HẠN – NHIỆM VỤ -CHỨC NĂNG 

 GIÁM ĐỐC KHỐI ĐIỀU HÀNH NỘI ĐỊA  

CHƯƠNG I : VỊ TRÍ – VAI TRÒ 

  1. Vị trí: 

  • Giám đốc Khối Điều Hành Nội Địa  (GĐKĐH) là đơn vị trực thuộc Công ty. 

  • GĐKĐH chịu sự chỉ đạo trực tiếp của PTGĐ, Hoăc TGĐ công ty  

  • GĐKĐH được quản lý điều hành bởi TGĐ, do TGĐ bổ nhiệm theo đề xuất của PTGD. 

  1. Vai trò: 

  • Tham mưu trong lĩnh vực tiếp thị, mở rộng và phát triển sản phẩm Của cả hệ thống 

  • Thiết kế và xây dựng sản phẩm khách đoàn, khách lẻ – của cả hệ thống và chi nhánh 

  • Quản lý điều hành, sắp xếp nhân sự sự kiện thực hiện hợp đồng kí kết của công ty và CN 

  • Cung cấp các mẫu san phẩm tour đoàn mới, khác biệt của thị trường . 

CHƯƠNG II : CHỨC NĂNG 

Chức năng của GĐKĐH:  đáp ứng nhu cầu của lãnh đạo, các phòng ban trong công ty như sau: 

HẠN MỤC 

CHI TIẾT 

TGĐ Công ty  

  • Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh các sản phẩm mới, nghiên cưú và phát triển thị trường mới 

  • Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh tour du lịch ở thị trường nội địa 

  • Quản lý việc triển khai kế hoạch kinh doanh được lập 

  • Quản lý điều hành cán bộ nhân viên phòng Nội địa 

- Báo cáo khó khăn (hợp đồng trễ tiến độ, khách không đồng ý) 

- Báo cáo v/v không chốt được hợp đồng (do bộ phận khác thông tin không triển khai được). 

- Tham mưu cho TGĐ về định hướng kinh doanh phòng của Công ty,  

- Tham mưu cho TGĐ về chính sách thị trường, về đối thủ cạnh tranh, về giá bán , về phương thức bán tour … 

-Báo cáo số liệu thực hiện điều hành tour kế hoạch tháng – quí – năm 

-Đề xuất kỷ luật các cá nhân gây phát sinh trong phòng ban . 

-Đề xuất khen thưởng các cá nhân hoàn thành kế hoạch phòng 

-Kiểm tra xác nhận việc thực hiện báo cáo theo dõi hợp đồng tour điều hành theo qui định. 

Giám đốc Khối Điều Hành 

 - Tổ chức đào tạo và đánh giá hiệu quả đào tạo kế hoạch được duyệt. 

- Ra quyết định phân công, bố trí, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển theo phân cấp. 

- Tính toán tiền lương, thưởng và các chế độ khác( hoa hồng…) cho từng cá nhân trong bộ phận  

- Ký quyết định nâng lương cho nhân viên phòng 

- Ký hợp đồng lao động với Nhân viên trong phòng ban  

- Lập quyết định tiếp nhận sinh viên thực tập .. 

- Giải quyết chi phí liên quan nhân sự bên ngoài  

- Xử lý khiếu nại khách hàng sau tour – Dịch vụ liên quan 

- Phân Công,điều động nhân sự đi tour đảm bảo thành công của hợp đồng kí kết cả hệ thống và chi nhánh  

Phòng Kế Toán Tài Chính 

- Thanh toán phí điều hành ,CTP đã được thống nhất duyệt 

- Thu hồi công nợ KH , 

- Chi trả khoản chi phí được duyệt của công ty cho phòng  

- Hướng dẫn,hổ trợ các thủ tục hành chánh, pháp lý liên quan để giải quyết các công việc của công ty 

-Thông tin các qui định , qui chế mới của Công ty 

- Cung cấp các các dịch vụ hổ trợ về văn thư hành chánh, thông tin liên lạc ( như đóng dấu văn bản , …) 

Phòng Kinh Doanh  

- Hướng dẫn phòng xây dựng hệ thống quy định, tài liệu thuộc hệ thống, hiệu chỉnh các điểm không phù hợp tìm thấy qua các cuộc đánh giá nội bộ hoặc đánh giá của khách hàng, nhân sự bên ngoài Công ty 

- Xây dựng kế hoạch kiểm tra nội bộ và triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra cho phòng 

- Thực hiện đầy đủ, đúng tiến độ và chính xác công tác gặp KH  

-Thông tin giá cả dịch vụ và tiến độ hỗ trợ công việc cho phòng 

PhòngThiết Kế 

- Đáp ứng đầy đủ banner thiết kế, giải quyết sự cố máy vi tính …) 

- Phần mềm quản lý và chăm sóc KH , cung cấp đầy đủ tiêu chí, hạn mục của tour khởi hành  

 

 

CHƯƠNG III : TRÁCH NHIỆM 

  1. Trách nhiệm trực tiếp: 

  • Không hoàn thành kế hoạch điều hành được giao. 

  • Để mất khách hàng vì không thực hiện tốt các quy định điều hành dịch vụ trên tour  

  • Không thông báo , triển khai quy định dẫn đến nhân viên vi phạm nội quy kỷ luật. 

  • Không thực hiện chế độ báo cáo theo quy định. 

  • Không phát hiện các gian lận, móc ngoặc gây thiệt hại cho công ty 

  • Khách hàng từ chối hợp đồng đã kí vì các nguyên nhân do lỗi của phòng 

  • Báo cáo cho Ban TGĐ bị chậm trễ . 

  • Để thất thoát tiền – dữ liệu của các cá nhân trong phòng 

  • Số liệu báo cáo hay thông tin cung cấp thiếu chính xác, gây hậu quả trong công ty và uy tín (kể cả việc đánh giá, khen thưởng, xử lý nhân viên) 

  • Để phản hồi khách hàng không đạt quá nhiều so với qui định. 

  1. Trách nhiệm gián tiếp: 

       - Không phản ánh kịp thời các bất hợp lý của các quy định, tiêu chuẩn, định mức của các phòng ban tham mưu, cấp trên dẫn đến thiệt hại vượt quá quy định. 

       - Không triển khai thực hiện kịp thời các hướng dẫn của các phòng ban tham mưu / các yêu cầu thông tin của giám đốc công ty 

       - Nhân viên vi phạm nội quy công ty vượt quá mức quy định. 

CHƯƠNG IV : QUYỀN HẠN 

  • Phân công, điều động , bổ nhiệm nhân sự trong trong công ty thuộc thẩm quyền quản lý  

  • Quyết định tuyển dụng đối với nhân viên tiềm năng, trong hệ bản lương được cho phép  

  • Từ chối tiếp nhận, trả về công ty những nhân sự không đạt yêu cầu công việc. 

  • Ra quyết định khen thưởng nhân viên đến mức tối đa 1.000.000 đồng / trường hợp, 2.000.000 đ/tháng. 

  • Ra quyết định xử lý kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy đến mức khiển trách , đình chỉ công tác 

  • Đề xuất thay đổi các quy định không phù hợp của các phòng ban tham mưu / cấp trên. 

  • Ban hành các quy định / thủ tục / định mức nội bộ để hướng dẫn nhân viên trong phòng 

  • Lập biên bản vi phạm quy định của các cá nhân có ảnh hưởng đến hoạt động của tập thể phòng và công ty  

  • Duyệt các hợp đồng giá tour của khách hàng cho bộ phận KD với điều kiện giá bán cao hơn hoặc bằng giá bán hiện hành ( theo quy định lợi nhuận biên độ của công ty ) 

  • Duyệt giấy đề nghị thanh toán CTP, MC, Admin và thanh toán công nợ, trong mức nợ cho phép  

  • Ký thay Giám đốc công ty các HĐ đối tác với điều kiện hợp đồng đã được TGĐ duyệt . 

  • Ký công văn yêu cầu cam kết dịch vụ và các yêu cầu khách hàng thực hiện Hợp đồng đã ký kết. 

  • Ghi nhận lại hàng khách khiếu nại về chất lượng tour điều hành tour (đối với khách hàng do phòng mình quản lý) để kiểm tra lại. và đưa ra phương hướng xử lý  

  • Duyệt phương án kinh doanh điều hành mua đi bán lại (mua land Tour bên ngoài về bán lại) -  Giá trị tối đa 300.000.000 đồng ,và có địa chỉ đầu ra, thời điểm mua land tour và việc thanh toán bảo đảm an toàn 

  • Được quyền sử dụng chi phí khoán điều hành cho các  hoạt động kinh doanh, đi lại, gặp gở tiếp xúc đối tác. Mức duyệt theo qui định của Quy chế khoán chi phí điều hành tại thị trường nội địa  

  • Quyết định & phê duyệt các khoản chi để mua sắm vật tư cho phòng trong kinh phí khoán( nếu có)  

  • Thời gian làm việc linh động đáp ứng các tiêu chí của công ty theo thời gian 6,5 giờ/ngày, 36 giờ/tuần, 25 ngày/tháng.( trường hợp có lý do riêng và lịch công tác dược thông báo group quản lý cấp cao để nắm rõ và hỗ trợ )  

  • Lịch họp với ban giám đốc công ty : 1 tháng/1 lần , 1 quý 1 lần và tổng kết cuối năm  

  • Mức lương : Thông tin chi tiết sau thử việc hoặc bảng lương năng lực của kế hoạch ( form mẫu theo chính sách lương và KPI của quản lý cấp cao )  

 

CHƯƠNG V : NHIỆM VỤ 

  1. Đàm phán, thương lượng dịch vụ tour,  nhà cung ứng, đối tác v.v.. 

  1. Thực hiện các thủ tục trình duyệt chi phí dự lãi tour và thông tin đến Phong kế toán 

  1. Theo dõi, cập nhật tình hình thực hiện hợp đồng điều hành tour  

  1. Xây dựng hệ thống đối tác dịch vụ trực tiếp và gián tiếp liên quan đến tour,đến thị trường. Tổ chức quản lý điều hành hệ thống các kênh dịch vụ tour : nhà xe,nhà hàng, khách sạn, Mc, admin, sự kiên, cộng tác viên, HDV, các đối tác muốn tác kinh doanh và mở rộng bán tour bằng các hình thức khác. 

  1. Hỗ trợ sự kiện của phòng kinh doanh,Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới thông qua việc chào hàng, tiếp thị, hội chợ ... 

  1. Cung cấp thông tin và hỗ trợ các phòng ban marketing trong việc xây dựng thương hiệu , quảng bá sản phẩm . 

  1. Phối hợp với các đơn vị trong công ty (phòng KD, kế toán,…) giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng như, giảm cọc , giải trừ trách nhiệm, giải quyết chất lượng tour.... 

  1. Tham gia góp ý kiến cho các phòng ban, phục vụ Công ty cũng như nhân viên trong lĩnh vực phụ trách về các chính sách, qui chế khuyến khích các nhân sự Công ty làm hài lòng khách hàng . 

  1. Thường xuyên đề xuất sửa đổi các qui định Công ty cho phù hợp , đề xuất sửa đổi các bất hợp lý liên quan đến thu nhập của đơn vị, đề xuất cải tiến các phương tiện điều kiện làm việc cho đơn vị để có thể thực hiện tốt nhiệm vụ đáp ứng thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng . 

  1. Nghiên cứu thị trường sản phẩm trong nước,ngoài nước, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích đánh giá dự báo tình hình thị trương và từ đó đề ra các biện pháp mở rộng mặt hàng, khách hàng, thị trường và mạng lưới tìm kiếm 

  1. Tổ chức theo dõi các phản ánh của khách hàng nhằm đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu cuả khách ở mức cao nhất. 

  1. Theo dõi tình hình chất lượng hợp đồng trên tour của khách đang đặt với công ty và có các đề xuất kịp thời để thỏa mãn yêu cầu của khách hàng ở mức cao nhất. 

  1. Xây dựng kế hoạch điều hành của Phòng theo tháng, quý, năm. 

  1. Thực hiện đúng các chế độ chính sách đối với người lao động theo đúng pháp luật lao động và quy định Công ty, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân sự phòng nhằm nâng cao hiệu quả làm việc 

  1. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo Quy định & yêu cầu của Công ty. 

  1. Báo cáo đến TGĐ cty về các lĩnh vực chuyên môn theo chức năng nhiệm vụ được giao.  

  1. Nghiên cứu đề xuất các kế hoạch, phương án, mô hình tổ chức bộ máy quản lý bộ phận theo từng giai đoạn phát triển nhằm phù hợp với cơ chế quản lý và hỗ trợ cho việc thực hiện kế hoạch chiến lược SXKD của công ty. 

  1. Xây dựng chương trình đào tạo, hướng dẫn hội nhập nhân viên mới tuyển. Nhân viên thực tập,  

  1. Đánh giá kết quả học tập và hiệu quả công tác sau đào tạo của nhân viên tham gia các khoá đào tạo. 

  1. Xây dựng tiêu chuẩn kết quả công việc, tiêu chuẩn năng lực nhân viên. 

  1. Tổ chức đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực nhân viên theo quy định công ty. 

  1. Tham gia đào tạo tại chi nhánh của tổng công ty khi được phân công